Màu sắc mới, thế hệ mới trong dòng xe hơi đầu tiên của Việt Nam.

Gần đây nhất, tại sự kiện ngày 2/10/2018 công ty VinFast đã cho ra mắt chính thức hai mẫu xe LUX SA 2.0 và LUX A 2.0 mới nhất của VinFast thuộc dòng xe Sedan và Suv được công bố cách đây vài tháng trước. Có thể nói công ty này đã mang đến sự bất ngờ vô cùng trong một năm hoạt động của mình, với nền tảng vững chắc là tập đoàn VinGroup công ty VinFast phát triển cực kỳ nhanh chóng và thành công. Chính sự kiện tại buổi triển lãm ôtô Paris mà thương hiệu xe hơi Việt đầu tiên đã được quảng bá sâu rộng tới bạn bè quốc tế trên nhiều phương diện và kênh thông tin hơn. Đồng thời từ nay Việt Nam có thể tự hòa về công nghệ, tiềm năng phát triển của nước nhà trong thời buổi hội nhập hiện nay.

Trong những năm trước đây, hầu hết tại nước ta chỉ chuyên nhập khẩu các dòng xe trên thị trường nước ngoài mà chưa có một công ty nào có đủ khả năng tạo được thương hiệu riêng. Nhưng đến ngày hôm nay giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực VinFast mang theo giấc mơ của cả dân tộc, với màu sắc đẹp và hài hòa hai mẫu xe LUX SA 2.0 và LUX A 2.0 được rất nhiều khách hàng bình chọn và yêu thích.

Không những thế chúng còn được ví như những ông hoàng, bà hoàng của công nghệ và kỹ thuật hiện đại bậc nhất khu vực. Với đầu xe là biểu tượng chữ V in hoa và sau là dòng chữ VinFast chúng tôi tin rằng đây sẽ là sự bùng nổ đầu tiên và chính thức cho dòng sản phẩm xe hơi của Việt Nam, nó cũng như báo hiệu đầu tiên của sự thay đổi.

Hai mẫu xe LUX SA 2.0 và LUX A 2.0 được nổi bật bởi rất nhiều yếu tố khác nhau, tuy có sự cạnh tranh gắt gao giữa các thương hiệu nổi tiếng khác tại triển lãm những sự kiện này cũng không thể nào khiến cho giới chuyên gia và đối thủ cạnh tranh kính nể. Với sự nỗ lực của đội ngũ thiết kế Pininfarina của nước Ý mọi nguồn cảm hứng được lột tả trong từng đường nét của xe, tinh tế và sáng tạo. Để có thể cập nhật nhanh nhất những hình ảnh đầu tiên của hai mẫu xe này quý khách hàng có thể xem tại địa chỉ website https://vinfast motor.vn. Ngoài ra, công ty này cũng đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu xe điện bảo vệ môi trường gồm: xe máy điện, xe đạp điện, xe động cơ nhỏ…

Hiện nay, VinFast đã đầu tư hàng ngàn trang thiết bị nhập khẩu quốc tế phục vụ cho dây truyền lắp đặt xe hơi tại thí điểm của tỉnh Hải Phòng do vậy để cập nhật những tình hình mới nhất quý khách hàng hãy nhanh tay đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng những tuyệt tác của công nghệ cục mới này. Đồng thời chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận những đại lý phân phối xe điện trên phạm vi cả nước rất mong nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp và đại lý ghé thăm. VinFast tầm nhìn của tương lai!

Màu sắc mới, thế hệ mới trong dòng xe hơi đầu tiên của Việt Nam.
Rate this post

Leave a Reply

No Preview
Vinfast Lux A2.0
No Preview
Vinfast Lux SA2.0